Chế Độ Bảo Hành
Kho Hàng Điện Máy xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng như sau:
I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 35 NGÀY
1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
- Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi phụ kiện).
- Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo, không đổi thùng.
2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:
- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
NGÀNH HÀNG | TÌNH TRẠNG | ||
---|---|---|---|
KHÔNG THÙNG | TRẦY XƯỚC | MÓP/BỂ | |
Tivi | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Điện lạnh | Chấp nhận | Chấp nhận | Không chấp nhận |
Gia dụng | Chấp nhận | Chấp nhận | Không chấp nhận |
3. Khách hàng muốn trả lại hàng
Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
- Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
- Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.
* Lưu ý: Chỉ áp dụng trả hàng tối đa 1 sản phẩm/1 đơn hàng (Phiếu biên nhận)
II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI - TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI
Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:
1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:
- Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
- Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
- Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.
2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng, Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện...Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.
3. Sản phẩm Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh, Tủ đông, Tủ mát, Máy sấy, Máy rửa chén thuộc thương hiệu: Hòa Phát / Funiki, Casper, Hisense, Galanz, Candy, Bosch - Không áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu ( tính phí) nếu sản phẩm không bị lỗi ( sản phẩm lỗi kĩ thuật vẫn áp dụng chương trình "đổi trả 35 ngày")
- TẤT CẢ các thương hiệu tủ đông và tủ mát KHÔNG áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu (tính phí)
III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:
NGÀNH HÀNG | TÌNH TRẠNG | ||
---|---|---|---|
KHÔNG THÙNG | TRẦY XƯỚC | MÓP/BỂ | |
Tivi | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Điện lạnh | Chấp nhận | Chấp nhận | Không chấp nhận |
Gia dụng | Không chấp nhận | Chấp nhận | Không chấp nhận |
- Đối với các trường hợp khác, Chi nhánh liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Phòng Thu Mua để được hướng dẫn.
IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
1. Các điều khoản được bảo hành:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy.
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành).
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành.
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.
2. Các điều khoản không được bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ.
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh...).
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung, Sony, TCL, Xiaomi, Sharp.
- Sản phẩm Gắn thêm hoặc thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ,... thì không bảo hành: Hitachi, Toshiba, LG, Aqua (trừ máy giặt và máy sấy), Samsung.
- Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
- Đối với Máy Giặt - Sấy, máy tắm nước nóng và máy uống nước nóng của Electrolux, Galaz, Candy, Mabe. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Đối với Máy Giặt - Sấy của hãng AQUA nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn được bảo hành 12 tháng
- Đối với các sản phẩm điện gia dụng: Nếu sử dụng cho Công xưởng, xí nghiệp, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn, căn hộ dịch vụ, nhà hàng, giặt ủi,…., ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, thời gian bảo hành cho trường hợp này thường sẽ ngắn hơn sẽ được quy định trực tiếp tùy từng hãng.
3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
- Tất cả Tivi đang kinh doanh.
- Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy.
- Sản phẩm gia dụng: Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm, lò nướng âm, lò vi sóng âm, máy rửa chén, ghế massage.
4. Điều kiện bảo hành của sản phẩm trưng bày
- Sản phẩm trưng bày được bảo hành như sản phẩm mới.
V. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI
- Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Máy AN PHÚ - Chuyên cung cấp sỉ và lẻ: Ngành Hàng Điện Máy
- Địa chỉ: 121A Tân Thắng, P Sơn Kỳ, Quận Tân Phú , HCM.
- Hotline: 0901 100 100
Like và chia sẻ: